logo

Góc ẩm thực

5 địa chỉ súp cua hút khách nhất ở Sài Gòn

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Súp cua Nhà thờ Đức Bà Có tuổi đời lâu nhất nhì ở thành phố phải kể tới gánh súp cua gần nhà thờ Đức Bà. Món này có ba loại khác nhau nhưng độc đáo nhất là thập cẩm với trứng vịt bắc thảo và bò viên. Không khác mấy so với những hàng súp cua ở Sài Gòn, thành phần chính của món ăn gồm: cua, bột năng, nấm đông cô, nấm tuyết, trứng cút, các loại gia vị. Ngoài súp cua giá 25.000 đồng (có trứng bắc thảo), quán còn phục vụ gỏi đu đủ với giá 15.000 đồng một đĩa, nước mía 5.000 đồng một ly. Xe của khách để ở phía trước, giá 5.000 đồng một lượt gửi. Quán thoáng đãng và có mái che khi trời mưa.

Súp cua cô Lan: Súp cua tại quán này có hương vị đậm đà. Nhiều thực khách đánh giá suất ăn ở đây có thành phần đầy đặn nhất với trứng đánh tan, nấm rơm, trứng cút và thịt cua to, thơm phức. 

5 dia chi sup cua hut khach nhat o sai gon2

Khi ăn, bạn có thể cho thêm một chút tiêu, mùi hay tương ớt tùy khẩu vị và trộn đều. Hương vị khi ấy trở nên trọn vẹn hơn. Quán còn nổi tiếng với thành phần bong bóng cá đi kèm. Bạn có thể gọi theo sở thích. Giá một suất ăn bình thường từ 20.000 đồng. Quán toạ lạc trên đường Lương Nhữ Học, quận 5. 

Súp chợ Thiếc: Địa chỉ này còn được khách quen gọi là súp cua cô Bông. Quán nằm trong một khu chợ nữ trang nổi tiếng ở đường Phó Cơ Điều, quận 11. Nguyên liệu của một chén súp của tại quán này thường có trứng cút, thịt gà xé, thịt cua, trứng bắc thảo, nấm tuyết. Chén súp trước khi mang ra cho khách còn có chút ngò rí xanh rì.

Giá một phần súp cua tại đây dao động từ 15.000 đồng. Bên cạnh các nguyên liệu quen thuộc, thực khách có thể gọi thêm óc heo và tủy heo tuỳ theo sở thích. Đây cũng món níu chân thực khách khắp nơi tìm đến quán. 

Súp cua Thảo Nhờ có thêm trứng bắc thảo và óc heo mà hương vị súp cua ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quận 10 có phần đặc biệt hơn. Phần óc heo được nhiều khách đánh giá là đầy đặn, béo. 

Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức, bạn phải đi sớm vì óc heo để lâu sẽ mất ngon. Giá một phần ăn đầy đủ là 25.000 đồng. 

Quán súp cua trên đường Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh mở cửa từ sáng tới chiều. Một chén bình thường có giá từ 10.000 đồng, khá đặc, nhiều thịt cua và có vị ngọt tự nhiên. 

Súp cua Trang: Quán súp cua trên đường Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh mở cửa từ sáng tới chiều. Một chén bình thường có giá từ 10.000 đồng, khá đặc, nhiều thịt cua và có vị ngọt tự nhiên.

Khách có thể yêu cầu thêm các loại đồ ăn đi kèm như trứng bắc thảo, thịt cua. Quán nhỏ nhưng bù lại sạch sẽ. Ngoài súp cua, quán có phục vụ nhiều món ăn vặt khác như chân gà, đồ lòng, thích hợp cho bữa ăn xế. 

VỀ CHÚNG TÔI

Chúng tôi là một trong những Công ty Du lịch uy tín và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau : 
- Tổ chức chương trình du lịch trong nước và nước ngoài cho khách Việt Nam.
- Tổ chức chương trình team building kết hợp du lịch.
- Tổ chức chương trình cho khách du lịch nước ngoài tại Việt Nam.
- Tổ chức sự kiện, hội thảo kết hợp du lịch.
- Bán vé máy bay: Vietnam Airlines, Jestar, Vietjet Air và các hãng hàng không nước ngoài.
- Cho thuê xe du lịch : 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 30 chỗ - 45 chỗ .
- Đặt phòng khách sạn.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Giám đốc: NGUYỄN HÙNG
Điện thoại: 0913 433 200
Email: donghanhviet@donghanhviet.com.vn

Sales: CHIÊU LY
Điện thoại: 0983 433 200/ 0905 919 536
Email: chieuly@donghanhviet.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 04 Ngô Chân Lưu - Liên Chiểu - Đà Nẵng

VPGD: 205 Cù Chính Lan - An Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 247 076 - 0236 247 078

Di động: 0913.433 200 - 0983 433 200

Email: donghanhviet@donghanhviet.com.vn

Website: www.donghanhviet.com.vn

Search